It's not what you are doing that bothers me but rather the idiotic way in which you are doing it.
More nightmares will come to me...more than I previously had.
YAAAAAAYYYYYY!!!!!!?????
Is this a party of some sort?
Óttast er að tala í ráðgjöf höfuð mitt En innri rödd mín segir að ég er að falla, ég falla Gætirðu vera kodda sem leysa þetta vandamál Stundum vil ég að loka augunum og treysta þér En innri rödd mín segir að ég er falla, ég falla Gætirðu verið rokk að leysa þetta vandamál
Óttast er að tala í ráðgjöf höfuð mitt En innri rödd mín segir að ég er að falla, ég falla Gætirðu vera kodda sem leysa þetta vandamál Stundum vil ég að loka augunum og treysta þér En innri rödd mín segir að ég er falla, ég falla Gætirðu verið rokk að leysa þetta vandamál
[QUOTE="ExShinobi"]Thats when you take your razer blades and wave me in the air like you just don't care -.-
[QUOTE]
XD sounds like a Sweeney Todd dance to me.
XP I have the random urge to dance with someone...